obj
obj

ข่าวสารบอล

‘น้าเก้’ โอดไม่แฟร์ ‘เปแอสเช’ ไปไม่ถึงนัดชิง UCL

หลุยส์ เอ็นริเก้ ยอมรับว่าเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ไม่ได้เข้าไปเล่นในนัดชิงชนะเลิศ หากพิจารณาถึงโอกาสในการทำประตูทั้ง 2 เกมที่ผ่านมา


ลูกโหม่งของ มัทส์ ฮุมเมิลส์ ที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาทำให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าชัยชนะ ปารีส แซงต์ แชร์ก ไปด้วยสกอร์รวม 2-0 และได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013


เปแอสเช พยายามบุกอย่างหนักเพื่อทวงประตูคืนมา แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย แม้ว่าจะมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลที่เหนือกว่าอย่างชัดเจนก็ตาม


“เมื่อผลการแข่งขันออกมาเป็นอย่างนั้น แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่ยาก” กุนซือชาวสเปนกล่าวกับ TNT Sports หลังจบเกม “มันเป็นเกมที่สูสีนะ แต่พูดตามตรงเลยว่าเราสมควรที่จะชนะในเกมนี้”


“เรามีโอกาสยิงถึง 31 ครั้ง ยิงชนเสาชนคานไป 4 ครั้ง และถ้ารวมกับเกมก่อนหน้านี้ เรายิงชนเสาไปถึง 6 ครั้งและเรายิงเข้าประตูไม่ได้เลย บางครั้งเกมฟุตบอลมันก็ไม่ยุติธรรมเอาซะเลย”


“ถ้ามันไม่ใช่การชนเสา 6 ครั้งแต่เปลี่ยนมาเป็นสัก 3 ประตูให้กับเราก็คงจะยอดเยี่ยมมาก”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW